Tiếp Nối Series Thủ Thuật Facebook , hôm nay mình xin hướng dẩn các bạn cách unlock mạo danh cực bá , 100% về.
TUT UNLOCK MẠO DANH MỚI MAX BÁ


UNLOOK TẦM 6h -8h Hoặc 14h -15h 30p NHA 

BƯỚC 1 FAKE 1 CMND MAX CHUẨN TRÙNG INFO ACC 
BƯỚC 2 FAKE IP HY LẠP NN ĐÀI LOAN 
https://zh-tw.facebook.com/help/contact/319547548123767
TỰ ĐIỀN RỒI UP CMND HÓNG 3P SAU CASE 767 NÓ ĐÓNG THÌ CÁC BẠN GIỮ NGUYÊN IP + NN 
VÀO LINK 
https://zh-tw.facebook.com/help/contact/183000765122339
RỒI ĐIỀN Ở LINK NÀY SAU ĐÓ GỬI0
=> RA CASE 
ĐỂ NGUYÊN IP NN VẬY XEM PHIM 18+ 3P 
QUAY LẠI CASE REP : 
THẦN CHÚ : 
HACKER CƯỜNG PRO LÀ TAO HÓNG M NHẢ ACC NHÉ OKE =)) 
UP CMND LÊN 
LƯU LINK CASE LẠI TẮT IP NN HÓNG VỀ 
CMND ĐZ 5h TRỞ LẠI 
LƯU Ý XEM CASE THÌ PHẢI XEM = TAB ẨN DANH 
CÒN REP THÌ PHẢI FAKE IP 
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !

TUT UPDATE BY CƯỜNG PRO <3 - NHẬN ALL DỊCH VỤ FACEBOOK

CHIA SẺ BÀI VIẾT

- - 5 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (5)

  1. Mình bị bọn bạn troll rip mạo danh mà nick mình lại để năm sinh ko chuẩn , nick lập gần chục năm nên chả nhớ trước để năm bao nhiêu chỉ để đúng ngày tháng ! Giờ mình gửi rất nhiều giấy tờ chuẩn mà vẫn ko đc :( ai có cách gì giúp mình với ???

    Trả lờiXóa