xin chào các bạn , mình rất vui mừng khi biết được rằng blog của mình đã đạt tới cột mốc 300k view , đây thực sự là một con số rất lớn bởi blog của mình chỉ vừa thành lập cách đây 3 tháng với mục đích chia sẽ thủ thuật đến mọi người.
Trong hôm nay , mình sẽ mang bộ quà tặng tri ân những người đã quan tâm đến blog của mình :

Bộ Quà này sẽ bao gồm

  1. Khóa học office Chuyên Nghiệp ( Word , Powerpoint, Excel )
  2. FULL 1000 TUT FACEBOOK do mình đã sưu tầm được
  3. FULL 40 PSD CMND mới chưa fix 
  4. 80 file dạy kĩ năng để thành công
  5. Bộ Giáo Trình Học photoshop nâng cao

làm sao để nhận được chúng ?

Bước 1 : Hãy share Bài viết này lên facebook ( công khai )
Bước 2 : Comment 2 bộ mà bạn cần (Tối thiểu 2 bộ) Kèm Đường Link Share Bài Viết :
Email Nhận Quà : ... 

Link Share : http://facebook.com/xxxx

Bộ quà mà tôi muốn nhận : - Quà 1

                                                - Quà 2 

Event Sẽ Kết Thúc vào lúc 0:00 Ngày 6-7-2017

Lời kết

Cuối cùng , mình xin cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ blog mình trong suốt thời gian qua ! xin chân thành Cảm ơn ! 




CHIA SẺ BÀI VIẾT

- - 58 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (58)

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hình như anh có điều muốn nói , cứ ngập ngừng rồi thôi =))

      Xóa
  2. psd với giáo trình pts sao ông gửi tut + giáo trình pts ?

    Trả lờiXóa
  3. Email Nhận Quà : auvip1919@gmail.com
    Link Share : https://www.facebook.com/huyhoang.2403/posts/445812355774664
    Bộ quà mà tôi muốn nhận : - Quà 1: FULL 1000 TUT FACEBOOK do mình đã sưu tầm được
    - Quà 2: FULL 40 PSD CMND mới chưa fix

    Trả lờiXóa
  4. https://www.facebook.com/IAmVoHoangNhut/posts/1871236039755854?pnref=story
    Bộ quà mà tôi muốn nhận : FULL 1000 TUT FACEBOOK do mình đã sưu tầm được
    Quà 2: FULL 40 PSD CMND mới chưa fix
    Gmail : abkg2016@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Đã gửi , bạn kiểm tra mail nhé !

    Trả lờiXóa
  6. mình chưa thấy bạn share bài viết nên mình không share được , và chú ý là link bài viết chứ không phải là link trang cá nhân !

    Trả lờiXóa
  7. đã gửi , bạn kiểm tra mail nhé !

    Trả lờiXóa
  8. Email Nhận Quà : sbb.angzelo@gmail.com
    Link Share : https://www.facebook.com/nguyenkimlong0905
    Bộ quà mà tôi muốn nhận : - Quà 1: 40 PSD cmnd
    - Quà 2: giáo trình pts nâng cao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình chưa thấy bạn share bài viết của mình , vui lòng gửi cho mình link bài viết chứ không phải là link facebook !

      Xóa
  9. Email : nhocjerry2k3@gmail.com
    Quà : 2 và 5

    Link share : https://www.facebook.com/ducclapp/posts/236471286864467

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. link share không vào được
      Bạn vui lòng đưa đúng địa chỉ link nhé , và nhớ share công khai

      Xóa
  10. https://www.facebook.com/Hi.Kun.2000/posts/453749541663883
    email:kunpro1st@gmail.com
    2 và 5 nha <3

    Trả lờiXóa
  11. Share 2 nick k được tính hả ad

    Trả lờiXóa
  12. - mail thanhphu22042003@gmail.com
    - cái thứ 5 + 2nha a cường

    Trả lờiXóa
  13. Bác Cường Cho Tui Xin Code Số 1 2 3 4 5 qua email : letuhanhhuy2004@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. Tạm thời không gửi nữa nhé bạn

    Trả lờiXóa
  15. bạn chơi kì v mình share rồi mà

    Trả lờiXóa
  16. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  17. sao lại xóa nhận xét nhỉ. sợ gì à

    Trả lờiXóa
  18. đọc bài viết thật kĩ trước khi comment đi bạn .

    Trả lờiXóa