Chào các bạn, sau một thời gian dài "mất tích" thì hôm nay mình đã quay trở lại rồi đây. Mặc dù không post bài hay thay đổi gì trên trang nhưng lượt view vẫn không giảm nhiều lắm, điều này làm mình cảm thấy rất vui. Mục đích mình viết bài này là để thông báo comeback và hoạt động lại bình thường <3
Star Cường IT đã quay trở lại
Thumbnail thôi :))

Lý do "Vắng mặt" lâu ngày 

À ừm, nhiều bạn, à không, phải rất nhiều bạn mới đúng, có hỏi mình là "Anhhhhhhhhhhh ơi, sao lâu rồi không up bài thế" , "cường ml bỏ blog rồi à ?", "blog giờ thành hoang rồi",... 
Đã lâu mình không up bài là vì mình bận, bận nhiều thứ, bận đi thi, bận làm dự án, bận quay video, bận đủ thứ chuyện nói chung là không có thời gian rảnh để viết bài. À thực ra thì có, nhưng mà thời gian đó chỉ muốn nghỉ ngơi chứ không muốn viết blog đâu. Mình chỉ viết blog khi mà tâm trạng thoải mái nhất, bởi vì mình luôn muốn các bài trên Star Cường IT đều phải Chất lượng. Lan man rồi đấy, nói chung là xong phần lý do nhé :v
Đính chính lại là mình không bỏ blog nhé, à mình cũng vừa gia hạn cho Sì ta Cường IT đấy. Domain này sắp nhảy sang con số 3 năm tồn tại rồi. Không bỏ đâu, haha.

Ủa zị comeback làm cun mẹ gì ?

Nhớ quá thì comeback thôi :v Nhiều khi muốn up bài mà thời gian không cho phép. Mình quay trở lại sẽ không chia sẻ thủ thuật blogspot nhiều như trước nữa :(( mà thay vào đó là những thủ thuật về máy tính hay bài tâm sự. Từ giờ trở đi hứa sẽ chăm cho content <3 

Lời cuối

Bài ngắn vl :v mà giờ không có gì để nói với lại muộn rồi, gõ bàn phím cứ như bắn súng vậy đó. Tóm lại mục đích chỉ thông báo sẽ quay trở lại cho anh em theo dõi. Chúc anh em có một mùa hè thật vui vẻ <3

CHIA SẺ BÀI VIẾT

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)